Glitnir stóð fyrir latabæjarhlaupi

Við hjónin vorum í kvöld í fjöruferð með dóttir okkar sem er 6ára, alltaf getur verið gaman að hlusta 

og spjalla við þessi kríli. Við vorum að ganga til baka þegar mín litla fór að tala um kreditkort. Mér hreinlega brá að heyra þetta og fór að útskýra fyrir henni að kreditkort væri lánskort og værum við að eyða peningum sem við ættum ekki til, ok en þá sagði hún sár en það þarf kreditkort til að fara  latabæjarhlaupið. Hvað á þetta að þýða fyrir blessuð börnin? Hefði ekki verið betra hjá GLITNIR að leyfa börnunum að borga á staðnum kannski með klinki nei auðvita ekki þá fær GLITNIR ekki vextina sýna. Flott skilaboð eða? Ég held að þessir gaurar ættu að fara hysja upp um sig buxurnar mjög léleg brella hjá ykkur. Ég gat ekki greitt því ég er hættur að nota kreditkort og dóttir mín er sár að hafa ekki fengið að taka þátt. Kannski verður GLITNIR búinn að senda henni KRETIDKORT  fyrir næsta Latabæjarhlaup. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 717

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband