HJÁLP HJÁLP HJÁLP

Ég hef beðið hlustað og hlustað mætt í mína vinnu borgað mínar skuldir haldið mínu stolti á þessum hræðilegum tímum ,ég bíð enn eftir að heyra góðu fréttirnar frá stjórnvöldum. Hef þurft að hafa fyrir hlutunum í gegnum árin þrælað í gegnum þau með því að borga bankanum mínum OKURVEXTI . Í dag vantar helling uppá til að ná endum saman , launin mín lækka meðan annað hækkar. Hvernig virkar þetta HALLÓ þetta er ekki hægt , stolti mínu var stolið frá mér allt sem ég hef borgað af í gegnu árinn er að hverfa frá mér . En eitt líf á ég þó og konu 4 börn , ég hef hugsað um að reyna halda áfram en ég heyri ekki neitt hvort það sé von um betri tíma . Hvað á ég að gera ?????

Hvað með gengið ? Hvað hækka skattar mikið ?  Hver eru skilmálar Alþjgjsj?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halla Rut

Skelfilegt ástand. Svo eru bankarnir, að nú er talið, að afhenda sömum mönnum er komu okkur í þetta, eignir sínar til baka nema nú skuldlausar.

Takk fyrir bloggvináttu.

Halla Rut , 26.11.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband