Gæti verið að við höfum orðið tvær stjórnir í landinu?

Bankarnir eru komnir með kverkatak á fólki að mínu mati, ef ég yrði atvinnulaus eða frá vinnu vegna 

veikinda  þá gæti ég hugsanleg reddað mér í 4-5 mán t.d á atvinnuleysisbótum. Hvar erum við stödd?

Vextir bankanna eiga sér ekki stoð í raunveruleikanum, neyslulán með allt að 22% vöxtum langtíma

lán á t.d 2 veðrétti í fasteign Rvk er um 11%. Hvað á að gera?  Nr 1 ætti að byrja frá grunni að hækka

atvinnuleysisbætur um 50% og reikna út frá þeim varðandi greiðslumat við íbúðarkaup + það sem fólk

hefur á milli handanna, við verðum að geta verið örugg um að geta greitt áfram af íbúðalánum þótt

svo að verða atvinnulaus eða missa tekjur. Ég vill eiga gott og öruggt skjól fyrir börninn mín, það er

okkar skylda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já mefkilegt nokk á okkar litlalandi

marta (IP-tala skráð) 22.7.2007 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband