Ég lýsi mig Gjaldþrota

Núna er komið svo fyrir mér og mynni fjölskyldu að viðurkenna ósigur gagnvart skuldum,ég get ekki meira launin mín hafa lækkað skuldirnar hækkað matur og allar nauðsynjar.Hef verið þræll OKURVAXTA BANKANNA alla tíð og nú er ég búinn að fá nó að því að vera tekinn kremlaust í r....... af gömblurum og þvílíkum skríl . Hef staðið við mitt loforð í gegnum tíðinna um öll mín viðskipti, núna ælla ég að rífa mig upp og hugsa fyrst og fremst um börnin mín og framtíð þeirra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband