Læknamistök framhald.

Ég fór í ófrjósemisaðgerð vegna þess að ég var búinn með kvótann á 4 börn, var of mikil aðgerð fyrir

konuna að fara því var ákveðið að ég færi í þessa aðgerð. Konan fletti upp í gulusíðunum og fann þar þvagfæraskurðlækni sem ég mælti mér mót við og var aðgerðin dagsett (okt 2001). Mætti ég á tilsettum tíma á handlæknastöðina við álfheima, mér var komið fyrir á aðgerðarborði og ein kvk til  aðstoðar sérfræðing. Byrjað var h-m húð deyfð sáðrás fundinn skorið og brennt, v-m húð deyfð tók slagæð í stað sáðrásar "því fylgdi hræðilegar kvalir" skorið og blóðið spíttist upp í loft. Ég réð ekki við neðri hluta líkamanns lappirnar hristust réð ekki við það, konan byrjaði að sparka í hurðina til að fá aðstoð. Ég man það kom kona stóð við höfuð mér og hélt um það spurði hvað gerðist og fékk ekki svar fyrr hún hrópaði stopp, hvað er að geraðst hér. Eftir stutta stund kom svæfingalæknir og gaf mér sprautu og ég sofnaði, vaknaði aftur eftir aðgerðina og með hræðilegar kvalir sem áttu eftir að fylgja mér í marga mánuði. frhl síðar.     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 717

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband