Lćknamistök framhald.

Ég Hringdi í félaga minn á sendibílastöđinni, bađ hann ađ sćkja mig og skutla mér heim enda ekki í  góđu ástandi  til ađ keyra sjálfur. Starfađi sem sendibílstjóri,Ég hugsađ međ mér á leiđinni heim hvernig ég fćri ađ sinna vinnu öllum mínum kúnnum, ţarna var ég kominn í annann heim hugsađi og hugsađi. Ţetta átti ađ vera svo einföld ađgerđ, í hvađ var ég kominn? Ef ég er óvinnufćr og bíllinn stendur og  engar tekjur, eina sem ég hugsađi um hvernig ég gćti framfleytt fjölskyldunni. Ţegar heim var komiđ kom konan á móti mér hún fékk sjokk ađ sjá mig enda leit ég ekki vel út grár í framan og svimađi međ mikla verki.  

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Um bloggiđ

Jón Björn Steingrímsson

Höfundur

Jón Björn Steingrímsson
Jón Björn Steingrímsson
Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband